A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

THỦ KHOA KỲ THI TUYỂN SINH VÀO LỚP 10 NĂM HỌC 2023-2024 TRƯỜNG THPT NGHĨA DÂN

Trong kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT năm học 2023- 2024 tại trường THPT Nghĩa Dân, em Nguyễn Đức Dương đã có thành tích xuất sắc và đạt danh hiệu thủ khoa với số điểm 25,85. Trong đó, điểm môn Toán là 9,4; Ngữ văn đạt 7,25 điểm; Tổng hợp đạt 9,2 điểm.

Trong những năm học tại trường THCS Toàn Thắng (Kim Động, Hưng Yên), Nguyễn Đức Dương luôn là một học sinh gương mẫu trong học tập, tích cực trong các hoạt động của lớp. Em có niềm đam mê đặc biệt với môn Tiếng Anh và môn Toán. Em cho biết ước mơ của mình là trở thành trở thành một thầy giáo dạy Toán trong tương lai. Vì vậy em sẽ cố hết sức để thực hiện ước mơ của mình. Nghe lời em tâm sự mà chúng ta thấy sự quyết tâm cũng như sự say mê của cậu học trò nhỏ thật đáng khâm phục!

Điểm thi đã phản ánh đúng sự nỗ lực học tập của Dương thời gian qua. Ở Dương hội tụ nhiều ưu điểm như: Thông minh, chăm chỉ, tính cầu thị cao, không ngừng tự học hỏi, tìm tòi nâng cao kiến thức mới. Bên cạnh đó, yếu tố gia đình, nhà trường cũng rất quan trọng giúp em đạt được thành tựu trong học tập. Gia đình luôn bên cạnh định hướng, nhà trường tạo mọi điều kiện để em học tập, động viên, khen thưởng, khích lệ kịp thời.

 Để có được kết quả trên, Nguyễn Đức Dương chia sẻ: “Em chia nhỏ khối lượng kiến thức và học xen kẽ các môn. Cách làm này giúp em tiếp thu bài nhanh hơn và không bị nhàm chán. Đối với các vấn đề chưa hiểu sâu, em sẽ liên lạc trực tiếp với thầy cô để tìm ra cách giải cho mỗi dạng bài. Theo em, yếu tố quan trọng khi ôn thi là tinh thần tự giác”.

Dù mai này con đường em đi còn nhiều chông gai, thử thách nhưng thầy cô luôn tin rằng với sự kiên trì, chăm chỉ, em sẽ luôn tỏa sáng!

          Chúc cho ước mơ của Nguyễn Đức Dương sớm trở thành hiện thực./.

 

 

 

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 12 trong 3 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Văn bản
Video Clip
Liên kết website
Lượt truy cập hiện tại : 1
Hôm nay : 425
Hôm qua : 637
Tháng 04 : 25.311
Tháng trước : 30.444
Năm 2024 : 105.102
Năm trước : 178.564
Tổng số : 2.313.245