A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

QUY ĐỊNH VỀ THAY ĐỔI NGUYỆN VỌNG SAU KHI BIẾT KẾT QUẢ THI TN THPT NĂM 2021

Bộ GT và ĐT có những quy định thay đổi nguyện vọng sau khi biết điểm thi 2021 rất rõ ràng. Thí sinh sau khi biết điểm thi tốt nghiệp THPT 2021 của mình sẽ có những mong muốn khác với lúc ban đầu. Điểm cao thấp sẽ quyết định đến việc bạn có khả năng đậu vào trường đã đăng ký hay không. Từ đó cần phải thay đổi lại nguyện vọng của mình để chắc chắn đậu.

Quy định đổi nguyện vọng xét tuyển Đại học, Cao đẳng 2021

1/ Thời gian thay đổi nguyện vọng:

Sau khi có kết quả thi THPT quốc gia 2021, thí sinh được quyền điều chỉnh nguyện vọng xét tuyển đại học 3 lần. Trong khoảng thời gian 10 ngày từ 7/8/2021 đến 17h ngày 17/8/2021

Các thí sinh phúc khảo các bài thi/môn thi sẽ điều chỉnh nguyện vọng đăng ký xét tuyển sau khi có kết quả phúc khảo thi tốt nghiệp THPT;

2/ Hướng dẫn cách thay đổi nguyện vọng xét tuyển online:

Bước 1: Truy cập vào địa chỉ http://thisinh.thithptquocgia.edu.vn và tiến hành đăng nhập bằng tài khoản được Bộ GD&ĐT cấp trước đó khi đăng ký dư thi THPT.

Bước 2: Nhấn chuột vào thanh Menu và chọn mục Thay đổi nguyện vọng đăng ký xét tuyển sinh.

Bước 3: Có một cửa sổ hiển thị thông tin thí sinh đã đăng ký trước đó. Sau đó, nhấn vào mục Chỉnh sửa nguyện vọng để thay đổi nguyện vọng mong muốn.

Bước 4: Thí sinh tiến hành thay đổi nguyện vọng và lần lượt lựa chọn: Trường, ngành, tổ hợp môn.

Bước 5: Sau khi nhập thông tin thay đổi nguyện vọng, bạn nhấn vào mục lưu thông tin để cập nhật nguyện vọng đã thay đổi.

Bước 6: Hệ thống sẽ gửi mã OTP về số điện thoại, hãy nhập chính xác mã được gửi. Cuối cùng, thí sinh nhấn vào mục Xác nhận đăng ký.

Bước 7: Hệ thống sẽ bắt buộc thí sinh xác nhận thêm một lần nữa. Nhấn vào OK để xác nhận, muốn hủy bỏ bạn nhấn vào Cancel./.

Lưu ý:

  • Thí sinh điều chỉnh số lượng nguyện vọng không lớn hơn số nguyện vọng đã đăng ký ban đầu, sử dụng tài khoản và mật khẩu cá nhân đã được cấp để thực hiện việc điều chỉnh;
  • Thí sinh điều chỉnh số lượng nguyện vọng lớn hơn số nguyện vọng đã đăng ký ban đầu hoặc điều chỉnh sai sót các nội dung liên quan đến đối tượng ưu tiên, khu vực ưu tiên phải khai chính xác thông tin trên phụ lục 2 và nộp tại điểm thu nhận hồ sơ để bổ sung kinh phí tương đương với số lượng nguyện vọng tăng so với số nguyện vọng đã đăng ký ban đầu, sau đó sử dụng tài khoản và mật khẩu cá nhân đã được cấp để thực hiện việc điều chỉnh sau khi cán bộ điểm thu nhận hồ sơ cập nhật thông tin bổ sung số nguyện vọng của thí sinh trên Cổng thông tin tuyển sinh.

Nguồn: https://mobifone3g.info/quy-dinh-doi-nguyen-vong-xet-tuyen-dai-hoc-cao-dang-2017.html


Nguồn:https://mobifone3g.info/quy-dinh-doi-nguyen-vong-xet-tuyen-dai-hoc-cao-dang-2017.html Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Văn bản
Video Clip
Liên kết website
Lượt truy cập hiện tại : 14
Hôm nay : 734
Hôm qua : 1.436
Tháng 05 : 11.848
Tháng trước : 26.288
Năm 2024 : 117.927
Năm trước : 178.564
Tổng số : 2.326.070