A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TRƯỜNG THPT NGHĨA DÂN TẶNG QUÀ CHO NHỮNG HỌC SINH CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN NHÂN DỊP TẾT NGUYÊN ĐÁN QUÝ MÃO 2023

Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 đang đến gần. Đây cũng là lúc cấp ủy, chính quyền các cấp, cơ quan, đoàn thể, tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp triển khai những hoạt động, việc làm thiết thực chia sẻ, giúp đỡ người nghèo, gia đình chính sách cả về vật chất và tinh thần.

Đã thành thông lệ nhiều năm nay, vào dịp Tết Nguyên đán cổ truyền của dân tộc, trường THPT Nghĩa Dân lại tích cực vận động các nhà tài trợ, thêm sự đóng góp của cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh nhà trường tặng những suất quà cho các bạn học sinh thuộc diện hộ nghèo, cận nghèo, học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn...

Thực hiện nghị quyết của Chi bộ đảng, Ban giám hiệu, tại hoạt động ngoại khóa “Xuân gắn kết – Tết yêu thương” cán bộ, giáo viên, nhân viên, học sinh và các nhà hảo tâm đã quyên góp được tổng số tiền là 10.040.000 đồng.

Với mong muốn đem lại niềm vui và không khí ấm áp trong dịp Tết Nguyên đán Quý Mão, trong ngày cuối năm cận kề, Ban Giám hiệu cùng thầy cô chủ nhiệm đã trực tiếp đến thăm hỏi, động viên và trao 17 phần quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn đang học tập tại nhà trường. Mỗi suất gồm 01 túi quà tết500.000đ.

Những phần quà tuy giá trị không lớn nhưng vô cùng ý nghĩa và kịp thời chia sẻ với gia đình các em học sinh khi xuân về, tết đến. Nhà trường mong rằng, sự chia sẻ này sẽ phần nào giúp các em học sinh có thêm động lực để tiếp tục vươn lên, đạt được những kết quả tốt trong học tập và rèn luyện.

Một số hình ảnh:

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Văn bản
Video Clip
Liên kết website
Lượt truy cập hiện tại : 1
Hôm nay : 519
Hôm qua : 637
Tháng 04 : 25.405
Tháng trước : 30.444
Năm 2024 : 105.196
Năm trước : 178.564
Tổng số : 2.313.339