A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TRƯỜNG THPT NGHĨA DÂN RỘN RÀNG NGÀY KHAI TRƯỜNG...

“Những đôi mắt biếc ngời hạnh phúc
Náo nức bàn chân buổi khai trường”

🎊 Thu sang, cũng là lúc tiếng ve không còn hòa nhịp, cái nắng cũng dịu dàng đi đôi chút, và mỗi người trong chúng ta lại thấy hân hoan đến lạ, bởi chăng để cùng chung vui, hòa mình trong không khí của NGÀY KHAI TRƯỜNG 5/9.

🏣 Sau một thời gian dịch bệnh, có lẽ đây là buổi khai giảng náo nức và rộn ràng nhất. Sân trường rợp bóng cờ hoa, tiếng trò chuyện, chào hỏi của học sinh, của giáo viên. Dưới cái nắng ấm áp đầu thu, tiếng trống trường vang lên thật thiêng liêng, đánh dấu một cột mốc mới, cùng với đó là những tiếng vỗ tay rộn rã vang lên, mang lại cho mỗi người một cảm xúc rất riêng.

💭 Đâu đó là nụ cười rạng rỡ xen chút lo lắng của các bạn học sinh lớp 10 khi bước vào ngôi trường mới đầy bỡ ngỡ. Hay niềm vui háo hức của khối lớp 11 khi được quay lại trường, gặp gỡ bạn bè thầy cô. Cũng niềm vui ấy, nhưng với các anh chị 12 có lẽ còn đan xen chút lắng lo khi sắp phải đối mặt với kì thi tốt nghiệp, và mang cả sự nuối tiếc bởi đây là buổi khai giảng cuối cùng của thời học sinh. Và có cả sự quyết tâm, cố gắng của những người lái đò đưa lớp lớp học sinh sang bến bờ tri thức. Nhưng trong lòng tất cả mọi người, chắc chắn vẫn mang một ngọn lửa nhiệt huyết, và hi vọng mong cho năm học mới 2022-2023 sẽ thành công rực rỡ.

🎥 Giờ đây, ta hãy cùng nhau lắng lại đôi chút, lần nữa ngắm nhìn từng khoảnh khắc đẹp đẽ trong ngày khai trường, và cùng chuẩn bị sẵn sàng để quay lại với hành trình “chinh phục tri thức”!

(Nguồn: CLB Sách và hành động trường THPT Nghĩa Dân)


Tác giả: Trường THPT Nghĩa Dân
Tổng số điểm của bài viết là: 9 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Văn bản
Video Clip
Liên kết website
Lượt truy cập hiện tại : 6
Hôm nay : 510
Hôm qua : 1.009
Tháng 05 : 7.908
Tháng trước : 26.288
Năm 2024 : 113.987
Năm trước : 178.564
Tổng số : 2.322.130