A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

HỘI THI NẤU ĂN CHÀO MỪNG 109 NĂM NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ VÀ 1979 NĂM CUỘC KHỞI NGHĨA HAI BÀ TRƯNG

      Hơn 100 năm qua – kể từ năm 1910 cho đến nay, ngày 8/3 luôn là một ngày đặc biệt, một ngày để cả thế giới nghiêng mình tôn vinh những người phụ nữ. Nhân sự kịên này ngày 8/3/2019 Công đoàn trường THPT Nghĩa Dân, Ban nữ công đã tổ chức một hoạt động ý nghĩa: Hội thi nấu ăn dành cho tất cả các nữ công đoàn viên của nhà trường.

     Tham gia hội thi có 5 đội thi đại diện cho gần 40 nữ công đoàn viên. Các đội đã mang đến hội thi những món ăn do các thành viên trong tổ tự tay chăm chút từ nguyên liệu đến chế biến và trình bày. Mỗi món ăn đều được Ban giám khảo chấm theo ba tiêu chí: Chất lượng, hình thức và thuyết trình.  Những sản phẩm dự thi là một minh chứng cho những bàn tay khéo léo và đảm đang của những cô giáo trường THPT Nghĩa Dân. Bàn tay của các cô không chỉ mang đến những kiến thức cho bao thế hệ học sinh mà còn là bàn tay của những người mẹ, người vợ dựng xây lên bao mái ấm gia đình.

      Kết thúc hội thi Ban tổ chức đã trao giải nhất cho Đội Anh- Sử - GDCD và Văn – Địa với món ăn Bò sốt tiêu, giải nhì cho hai đội Toán – Tin với món Nem rán với chủ đề Gắn kết yêu thương và đội Lý – Hóa với món Nem cuốn chủ đề Tình mẹ, giải ba được trao cho hai đội tổ Hành chính với món Nộm gà xé phay và tổ Sinh – CN - TD với món Cắt tỉa hoa quả.

     Hội thi đã thực sự là môt sinh hoạt bổ ích để thắt chặt tinh thần đoàn kết của các thành viên trong Hội đồng sư phạm nhà trường, đồng thời cũng là một món quà tinh thần vô giá với mỗi nữ công đoàn viên.

  • Một số hình ảnh của hội thi:
  •  


Tổng số điểm của bài viết là: 11 trong 3 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Văn bản
Video Clip
Liên kết website
Lượt truy cập hiện tại : 34
Hôm nay : 507
Hôm qua : 637
Tháng 04 : 25.393
Tháng trước : 30.444
Năm 2024 : 105.184
Năm trước : 178.564
Tổng số : 2.313.327