A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

ĐẠI HỘI CÔNG ĐOÀN TRƯỜNG THPT NGHĨA DÂN KHÓA IV, NHIỆM KỲ 2023 - 2028

Thực hiện Điều lệ Công đoàn Việt Nam, Hướng dẫn số 62-HD/CĐN ngày 03/8/2022 và Công văn số 01/CĐN ngày 31/01/2023 của Ban Thường vụ Công đoàn Ngành Giáo dục và Đào tạo tỉnh Hưng Yên về việc Tổ chức Đại hội Công đoàn cơ sở, tiến tới Đại hội đại biểu Công đoàn Ngành Giáo dục và Đào tạo lần thứ XXIV, nhiệm kỳ 2023 - 2028.

Trong không khí vui chung cùng toàn Đảng, toàn quân và toàn dân phát động nhiều phong trào thi đua chào mừng các ngày lễ lớn và tổ chức thực hiện tốt Nghị quyết Đại hội đảng, chào mừng Đại hội Công đoàn cơ sở tiến tới Đại hội Công đoàn các cấp; được sự đồng ý của BTV Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh Hưng Yên và ban Chi Ủy; chiều ngày 24/3/2023, Công đoàn trường THPT Nghĩa Dân long trọng tổ chức đại hội Công đoàn khóa IV nhiệm, kỳ 2023 - 2028. Đại hội có nhiệm vụ kiểm điểm, đánh giá hoạt động công đoàn nhiệm kỳ 2017 - 2022 và đề ra phương hướng hoạt động nhiệm kỳ 2023 - 2028, bầu Ban chấp hành khóa mới và bầu đại biểu đi dự đại hội đại biểu Công đoàn ngành Giáo dục và Đào tạo tỉnh Hưng Yên lần thứ XXIV.

Tới dự, động viên Đại hội, Công đoàn trường THPT Nghĩa Dân rất vinh dự được đón đồng chí Trần Đắc Viện - Ủy viên BCH LĐLĐ tỉnh - Chủ tịch Công đoàn Ngành Giáo dục tỉnh Hưng Yên, đồng chí Doãn Thị Ninh - Thường trực Công đoàn Ngành tới dự và động viên. Về phía lãnh đạo nhà trường, có đồng chí Đào Ngọc Hai - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường cùng các đồng chí trong Ban giám hiệu tới dự, chỉ đạo và động viên đại hội. Đặc biệt là sự có mặt của toàn thể đoàn viên công đoàn đang sinh hoạt tại 6 tổ công đoàn của nhà trường.

Đồng chí Trần Đắc Viện - Chủ tịch Công đoàn Ngành

 tặng hoa chúc mừng Đại hội.

Đồng chí Đào Ngọc Hai - Bí Thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường

tặng hoa chúc mừng Đại hội.

   Tại Đại hội, các đại biểu đã tập trung đánh giá toàn diện các kết quả đạt được, những hạn chế còn tồn tại và thảo luận, đề ra mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp thực hiện trong nhiệm kỳ 2023-2028. Hoạt động Công đoàn trường THPT Nghĩa Dân đã đạt nhiều thành tích tiêu biểu, nổi bật trong đó đã phối hợp với nhà trường thực hiện tốt các chế độ chính sách cho giáo viên, người lao động; kịp thời hỗ trợ, chăm lo cho các đoàn viên bị ốm đau, khó khăn đột xuất. Công tác tuyên truyền, giáo dục đoàn viên cũng được quan tâm thông qua cuộc vận động, thi đua “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” gắn với cuộc vận động “Mỗi thầy cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo”; xây dựng “Trường học hạnh phúc” ...  Hàng năm tổ chức tốt Hội nghị Cán bộ - Công chức - Viên chức, để đề ra giải pháp tháo gỡ khó khăn, xây dựng nội quy, quy chế làm việc cơ quan và ký cam kết thi đua. Trong nhiệm kỳ, nhà trường có 36 lượt đoàn viên công đoàn được công nhận CSTĐ cơ sở, 10 lượt đoàn viên CĐ được tặng Bằng khen của Bộ GĐ&ĐT, của UBND tỉnh, CĐGD, LĐLĐ; 30 lượt đoàn viên công đoàn được tặng Giấy khen của Giám đốc Sở GD&ĐT, Công đoàn ngành, có 02 đoàn viên công đoàn được vinh danh Phụ nữ “Hai giỏi” cấp tỉnh… Các hoạt động văn hóa, thể thao được duy trì thường xuyên, việc chăm lo đời sống vật chất và tinh thần tiếp tục được quan tâm. Đó là những con số rất đỗi tự hào minh chứng cho sự đoàn kết, tinh thần trách nhiệm, cố gắng của tập thể cán bộ, đoàn viên công đoàn nhà trường.

Đại hội cũng được nghe và thông qua hai bản tham luận: “Mỗi thầy cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo” của đồng chí Nguyễn Thị Thiết và tham luận “Công đoàn với việc chăm lo đời sống, bảo vệ quyền lợi hợp pháp, chính đáng của người lao động” do đồng chí Trần Thị Thanh Thúy trình bày.

Đồng chí Nguyễn Thị Thiết, Tổ Công đoàn Lý - Hóa

 phát biểu tham luận tại Đại hội.

  Đại hội cũng được đón nhận tình cảm, sự quan tâm qua các ý kiến phát biểu của các vị Lãnh đạo Công đoàn Ngành, Ban Chi ủy nhà trường với những lời chia sẻ rất chân tình, quý báu dành cho Công đoàn nhà trường trong nhiệm kỳ 2023 - 2028.

Đồng chí Trần Đắc Viện - Chủ tịch Công đoàn Ngành phát biểu ý kiến tại Đại hội.

Đồng chí Đào Ngọc Hai - thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường

phát biểu ý kiến tại Đại hội.

Đại hội đã bầu ra được Ban chấp hành khóa IV, nhiệm kỳ 2023 - 2028 là những đồng chí được các công đoàn viên tin tưởng với tinh thần trách nhiệm, sự nhiệt huyết trong công tác công đoàn để tiếp tục tạo nên khối đại đoàn kết của các thành viên trong ngôi nhà trường THPT Nghĩa Dân, tiếp tục đạt nhiều thành tích cao hơn nữa trong nhiệm kỳ mới.

Ban chấp hành khóa IV, niệm kỳ 2023 – 2028 ra mắt Đại hội

Với tinh thần khẩn trương, tích cực, nghiêm túc và trách nhiệm cao. Trong không khí đoàn kết, dân chủ và đổi mới, Đại hội đại biểu công đoàn trường THPT Nghĩa Dân khóa IV, nhiệm kỳ 2023 - 2028 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Đại hội mong muốn và tin tưởng các đồng chí Uỷ viên BCH nhiệm kỳ 2023 - 2028 sẽ đoàn kết, ra sức rèn luyện, phấn đấu về mọi mặt xứng đáng với niềm tin tưởng mà Công đoàn ngành giao phó, góp phần tích cực vào việc tổ chức chỉ đạo thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội đã đề ra.

Đại hội Công đoàn trường THPT Nghĩa Dân bế mạc trong niềm vui phấn khởi của các vị đại biểu khách quý cùng toàn thể công đoàn viên nhà trường hứa hẹn một giai đoạn mới với những thành công mới./.

Lãnh đạo Công đoàn Ngành chụp ảnh lưu niệm cùng với Lãnh đạo

và các đoàn viên Công đoàn nhà trường.


Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Văn bản
Video Clip
Liên kết website
Lượt truy cập hiện tại : 22
Hôm nay : 433
Hôm qua : 637
Tháng 04 : 25.319
Tháng trước : 30.444
Năm 2024 : 105.110
Năm trước : 178.564
Tổng số : 2.313.253